Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Cát Tân - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Cơ quan xã Cát Tân tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Đơn vị đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2019-2023

Đăng lúc: 00:00:00 08/03/2024 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 07 tháng 3 năm 2024 cơ quan UBND phối hợp với Công đoàn xã Cát Tân tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Đơn vị đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2019-2023. Đến dự tại buổi lễ có đồng chí Đoàn Đức Lưu- Uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Lò Văn Na, Bí thư Đảng uỷ xã Cát Tân cùng các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo Phòng trào xã, cán bộ, công chức, bán chuyên trách đang làm việc tại xã.

 

Trong thời gian qua toàn thể CBCC, người lao động cơ quan xã Cát Tân đã không ngừng phấn đấu thực hiện tốt các tiêu chí xây dựng cơ quan văn hóa. Khắc phục những khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác tuyên truyền giáo dục và chấp hành chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; nội quy, quy chế của cơ quan đơn vị được đẩy mạnh. Ngoài ra công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho CBCC, người lao động, các hoạt động VHVN, TDTT được quan tâm. Công đoàn cơ sở nhiều năm liền đạt vững mạnh, làm tốt vai trò là đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Như Xuân phát biểu chúc mừng  đơn vị Đạt chuẩn văn hóa.

Về dự và phát biểu tại lễ đón nhận danh hiệu Đơn vị đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2019-2023 đồng chí Đoàn Đức Lưu- Uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà cơ quan UBND xã Cát Tân đã đạt được trong những năm qua, đồng thời đề nghị tập thể CBCC, người lao động cơ quan trong thời gian tới, tiếp tục quan tâm hơn nữa đến tổ chức phát động mạnh mẽ, sâu rộng toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong các cơ quan tích cực hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng cơ quan văn hoá, gia đình văn hoá, tích cực tham gia xây dựng nếp sống văn minh; nâng cao chất lượng, nề nếp sinh hoạt cơ quan; thực hiện tốt nội quy, quy chế làm việc, quy chế dân chủ trong cơ quan và giữ vững danh hiệu Đơn vị đạt chuẩn văn hóa ở những năm tiếp theo.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Như Xuân trao quyết định và giấy chứng nhận cho Cơ quan Ủy ban nhân dân xã Cát Tân huyện Như Xuân Đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2019- 2023.

Thừa Ủy quyền của Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa, Liên đoàn lao động huyện Như Xuân đã công bố Quyết định về việc công nhận cơ quan Ủy ban nhân dân xã Cát tân huyện Như Xuân Đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2019- 2023 và trao quyết định và giấy chứng nhận cho đơn vị.

 Lãnh đạo LĐLĐ huyện và xã trao hoa và quà cho các chị, em nhận ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nhân dịp này, Công đoàn xã Cát Tân cũng đã tổ chức toạ đàm kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng cho các chị, em trong cơ quan./.

                                                                                                                         Tin, ảnh: Công đoàn xã

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289