Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Cát Tân - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Hội thi cán bộ, hội viên làm khuyến học giỏi xã Cát Tân năm 2023.

Đăng lúc: 00:00:00 16/05/2023 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 16/5, Hội khuyến học xã tổ chức hội thi cán bộ, hội viên làm công tác khuyến học năm 2023. Dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Lê Bá Nhuận, Chủ tịch Hội khuyến học huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ các ban, ngành đoàn thể; cán bộ công chức, bán chuyên trách; Hiệu trưởng các trường, Trạm tế, các đồng chí là Bí thư chi bộ, Trưởng thôn đã về dự.

TẶNG CỜ LN.jpg 
( Tặng cờ lưu niệm cho các đội thi)

Tham gia hội thi có  9  đội đến từ  các  chi  hội khuyến học trên địa bàn xã, các đội phải thực hiện 3 phần thi gồm: Phần chào hỏi, phần kiến thức chung và phần năng khiếu.Màn chào hỏi, mỗi đội thi phải tự giới thiệu nét đặc trưng về công tác khuyến học của bản thân và đơn vị mình; phần thi kiến thức, các đội bốc thăm câu hỏi và thể hiện sự hiểu biết của mình về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; phần thi năng khiếu với các tiểu phẩm, làn điệu dân ca, ca khúc có nội dung liến quan đến công tác khuyến học, khuyến tài, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hướng, đất nước.

THI4.jpg
(Tiết mục chào hỏi của trường tiểu học)

 Hội thi cán bộ, hội viên làm khuyến học giỏi là cơ hội để cán bộ, hội viên khuyến học tìm hiểu sâu về các chủ trương, đường lối của Đảng, văn bản pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, từ đó vận dụng để đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời ở gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vịtrên địa bàn. Cùng với đó, hội thi còn là cơ hội để cán bộ, hội viên làm công tác khuyến học giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm, bồi dưỡng và nâng cao năng lực tổ chức thực hiện của cán bộ, hội viên làm công tác khuyến học; trên cơ sở đó, phát huy vai trò nòng cốt trong việc tham mưu cấp ủy Đảng, chính quyền cũng như phối hợp với đoàn thể, các doanh nghiệp và Nhân dân quan tâm hơn đến hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn ngày càng đạt kết quả tốt.

GIẢI NHẤT.jpg

( Đội đạt giải nhất)

GIẢI NHÌ.jpg

(Đội đạt giải nhì)
GIẢI 3.jpg
( Đội đạt giải ba)

 Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị trường Tiểu học xã  Cát Tân, trao 1 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đội dự thi.

 Nhân dịp này, UBND xã Cát Tân đã khen thưởng cho 29 giáo viên, 27 học sinh trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở và Ban giám hiệu các nhà trường đạt thành tích trong các kỳ thi và giao lưu học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh năm học 2022 - 2023.

Văn Quế-VH-XH

Một số hình ảnh hội thi và lễ tuyên dương
MẦM NON.jpgTHI1.jpg
THI4.jpg
TUYÊN DƯƠNG.jpg
TUYÊN DƯƠNG HS.jpg
MẦM NON.jpg

đại biểu.jpgtc1.jpgtc.jpg

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289