Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Cát Tân - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Kỳ họp thứ 6 HĐND xã Cát Tân khóa XX nhiệm kỳ 2016-2021

Đăng lúc: 00:00:00 11/07/2018 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 10/7/2018 tại hội trường Trung tâm văn hóa thể thao xã Cát Tân đã tổ chức kỳ họp thứ 6 HĐND xã khóa XX nhiệm kỳ 2016-2021.

 Tham dự kỳ họp có Đồng chí : Nguyễn Văn Phương -Ủy viên ban thường vụ huyện ủy-Phó chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy;HĐND;UBND;UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, trong xã, các đại biểu HĐND, bí thư chi bộ, trưởng thôn.
Đồng chí : Nguyễn Kim Sơn-Huyện ủy viên-Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã khai mạc kỳ họp
IMG_7118.JPG
 
 khai mạc đồng chí : Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND đã đánh giá lại những kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế xã hội ,quốc phòng an ninh trong 6 tháng đầu năm 2018 và nêu lên những mặt tồn tại hạn chế trên các lĩnh vực trong thời gian qua. Đồng chí cũng chỉ rõ những nhiệm vụ trọng tâm mà các đại biểu cần phát biểu, thảo luận tại kỳ họp.
Kỳ họp đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.  Báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau Kỳ họp thứ 4 HĐND xã.Báo cáo thu chi tài chính 6 tháng đầu năm 2018; Báo cáo kết quả hoạt động của HĐND xã 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Báo cáo thuyết trình của ban pháp chế HĐND xã;Thông báo của MTTQ xã tham gia xây dựng chính quyền và những ý kiến, kến nghị của UBMTTQ Việt Nam xã với HĐND xã.
 
IMG_7099.JPG
 
 ( Các Đại biểu thảo luận tại kỳ họp)

Sáu tháng đầu năm, UBND xã Cát Tân đã chỉ đạo nhân dân gieo cấy được 134,4 ha lúa xuân, năng xuất đạt 64 tạ/ha; cây ngô 19,4 ha năng suất đạt 34 tạ/ha, các loại cây rau màu 19ha tăng 11 ha đạt 42% kế hoạch. Công tác chi đạo điều hành phát triển KT-XH của UBND xã xác định là nhiệm vụ trọng tâm, duy trì đảm bảo kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội. Vì vậy, UBND xã thường xuyên quan tâm chỉ đạo các bộ phận chuyên môn trong xã nghiêm túc thực hiện. Tiếp tục duy trì, củng cố nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Công tác xây dựng cơ bản, giải phóng mặt bằng đã có nhiều chuyển biến. Trên tinh thần tập trung dân chủ, các đại biểu đã thảo luận bàn những giải pháp khắc phục những tồn tại, tập trung phát triển kinh tế xã hội, chuyển đổi nghề, tạo công ăn việc làm cho Nhân dân.

Kỳ họp đã thông qua Nghị quyết về thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.  




 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289